Cách Đo Cho Rèm Cửa
top of page
Search
  • B&N Decor

Cách Đo Cho Rèm Cửa

Để cửa sổ không có gì che chắn là bạn bỏ lỡ cơ hội trang trí cho nhà của bạn. Lựa chọn đúng các loại rèm phù hợp mang lại sự riêng tư, lọc ánh sáng mặt trời, tăng thêm sự ấm áp đồng thời mang lại phong cách cho ngôi nhà của bạn. Trước khi bạn chọn rèm cửa đẹp cho không gian của mình, hãy xem các mẹo của chúng tôi về cách đo rèm cửa.


1. Dành cho rèm cuốn, rèm sáo, rèm cầu vồng…. và vị trí lắp:


Khi bạn bắt đầu đo rèm, điều quan trọng là phải quyết định xem bạn muốn gắn chúng bên ngoài hay bên trong khung cửa sổ. Mỗi kiểu lắp mang đến một thẩm mỹ hoàn toàn khác nhau.


Rèm cửa lắp phủ bì cửa sổ:


Gắn ngoài khung cửa là kiểu lắp phổ biến và dễ thao tác nhất để treo rèm. Khi rèm được treo bên ngoài, thanh treo được gắn chặt vào tường bên ngoài khung cửa sổ hoặc trên trần của căn phòng. Rèm treo bên ngoài có thể tạo ảo giác về một cửa sổ lớn hơn, cung cấp độ che phủ đầy đủ hơn để cản ánh sáng tự nhiên vào bên trong tốt hơn và tạo ra một cái nhìn sang trọng hơn. Do đó bạn cần phủ mép trên cửa và mép dưới cửa 10cm, 2 bên mép trái, mép phải mỗi bên 10cm.


Rèm cửa lắp lọt lòng cửa sổ:


Nếu bên trong khung cửa của bạn có chiều rộng từ 10cm trở lên thì chúng ta sẽ lắp rèm lọt lòng . Cho ta 1 cách nhìn gọn gang, tiết kiệm diện tích, thích hợp cho các ô cửa sổ nhỏ . Thanh treo rèm được cố định bên trong khung cửa sổ. Rèm cửa gắn bên trong không cản sáng hoàn toàn, nhưng chúng vẫn mang lại nhiều không gian riêng tư và mang đến vẻ ngoài hiện đại, tối giản.





2. Xác định đường ray rèm hoặc chiều dài thanh dành cho loại rèm vải:


Bạn ngắm nghía xem bạn muốn làm chiều ngang rèm đến đâu. Cửa chính to thông thường sẽ làm full từ đầu này đến đầu kia. Hoặc Phủ ra 2 bên mép cửa mỗi bên khoảng 10-15-20cm tùy ý bạn muốn hoặc theo công trình thực tế. Phủ càng nhiều thì độ cản sáng càng tốt hơn.





3. Chiều cao rèm vải:




















Để đo chiều cao của rèm, trước tiên bạn cần quyết định nơi bạn muốn rèm của mình đụng xuống đến đâu. Bạn sẽ kéo thước từ trên xuống dưới chỗ bạn muốn. Sẽ là từ trần đụng xuống đất, hoặc phủ trên mép cửa mỗi bên +15cm -20cm. Bạn có thể gửi hình thực tế cửa sổ của bạn để nhân viên tư vấn sẽ hướng dẫn bạn đo 1 cách nhanh chóng và chính xác nhất.





Đây là các bước cần thiết để đo rèm cửa. Nếu bạn vẫn chưa biết cách đo rèm cửa cho ngôi nhà của mình, hãy gọi ngay / zalo / whatsapp / viber 0986 139 189, để được dịch vụ đo đạc và tư vấn miễn phí.


117 views0 comments
bottom of page