Chọn cách che cửa sổ phù hợp cho các phòng khác nhau. | B&N Decor
top of page

Chọn cách che cửa sổ phù hợp cho các phòng khác nhau.

B&N Decor

Jul 13, 2021

Cách chúng ta chọn rèm che cửa sổ cũng quan trọng như chính cửa sổ. Bên cạnh việc ngăn chặn ánh sáng mặt trời, tiếng ồn và đảm bảo bạn có sự riêng tư trong ngôi nhà của mình, rèm cửa sổ bạn chọn sẽ giúp làm đẹp cho ngôi nhà của bạn, nếu bạn chọn chúng một cách hợp lí.

Chúng ta chọn rèm cửa sổ tùy thuộc vào các yếu tố như ngân sách dự trù, sở thích, nhu cầu, trang trí nội thất, lượng ánh sáng tự nhiên bạn muốn vào nhà của bạn, mức độ cách nhiệt, quản lý sự riêng tư, sự thuận tiện khi sử dụng, v.v. Mỗi yếu tố này cần được xem xét. trong khi chọn rèm phủ cửa sổ cho từng phòng. Ở đây chúng tôi đưa ra một số hướng dẫn cơ bản để giúp bạn quyết định bạn nên trang trí rèm nào tùy thuộc vào từng phòng nào.

• Phòng ngủ
Phòng ngủ của bạn là khu vực rất cá nhân và yêu cầu sự riêng tư tối đa. Đối với những không gian này bạn cần chọn những rèm cửa sổ cho phép kiểm soát được lượng ánh sáng và sự riêng tư. Việc để ánh sáng qua cửa sổ sẽ khiến bạn không có giấc ngủ ngon nếu bạn là người khó vô giấc ngủ. Do đó, các phương pháp chọn rèm cản sáng, có độ cản sang tuyệt đối , hay lớp vải mỏng hơn để có ánh sang 1 ít vào phòng là tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn. Nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ đưa ra các giải pháp phù hợp cho bạn.

• Phòng bếp và khu vực ăn uống
Khu vực này cần nhiều ánh sáng tự nhiên và vì đây là khu vực chúng ta sẽ nấu thức ăn hằng ngày nên dễ bị bám mùi khi bạn nấu nướng. Vì vậy, việc lựa chọn rèm cho khu vực bếp của bạn, có hai yếu tố quan trọng nhất cần xem xét là nó dễ sử dụng và dễ lau chùi. Rèm cuốn, sáo nhôm hay rèm gỗ đều dễ sử dụng và dễ lau chùi, do đó có tác dụng tốt nhất cho nhà bếp. Bạn có thể chọn rèm vải nếu khu vực nấu ăn của bạn cách xa bếp nấu .

• Phòng khách
Phòng khách trong ngôi nhà của bạn là khu vực bạn giải trí và dành thời gian cho gia đình và bạn bè, do đó nó sẽ trông đẹp nhất. Cả ánh sáng tự nhiên bên ngoài và sự riêng tư đều là những yếu tố quan trọng cần xem xét. Bạn có thể chọn rèm vải vì chúng giúp tăng cường thị giác và thẩm mỹ cho căn phòng. Bạn cũng có thể chọn rèm cầu vồng vì chúng cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn ánh sáng và sự riêng tư . Và tùy thuộc vào thiết kế và phong cách của toàn bộ ngôi nhà mà chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp các loại rèm khác cho phù hợp với công năng và sở thích của bạn.

• Phòng tắm
Nhiệt độ và độ ẩm trong phòng tắm thường cao hơn bên ngoài nên rèm bằng chất liệu không thấm nước hay trượt nước là một lựa chọn tốt vì chúng có khả năng che chắn tốt và bảo vệ sự riêng tư trong khi sử dụng và ngăn chặn nước chảy ra ngoài.

Nếu bạn vẫn chưa biết lựa chọn loại bạt che cửa sổ nào tốt nhất cho ngôi nhà của mình? Liên hệ ngay với chúng tôi qua số 0986 139 189 (zalo / whatsapp / viber / facebook messenger), để được tư vấn và mẫu tận nhà miễn phí.

bottom of page